Home » Lớp học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giáo viên giỏi

Lớp học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giáo viên giỏi

Hiện nay, nhu cầu học tiếng Trung trở nên khá phổ biến khi khá nhiều người mong muốn học ngôn ngữ này. Vì thế, có rất nhiều phương pháp được đưa ra giúp cải thiện trình độ cho người học. Một trong số đó chính là học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giáo viên giỏi. Phương pháp này ra sao, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Hình thức và thời gian học

Hiện nay, tại trung tâm đào tạo tiếng Trung online Zhong Ruan, phương pháp học 1 kèm 1 với giáo viên giỏi rất được ưa chuộng. Bởi người học cho rằng, ngoài việc được kèm cặp tận tình, học viên còn được chủ động thời gian. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hình thức học này.

Tham khảo thêm: tài liệu học tiếng trung cho người mới bắt đầu

Hình thức và thời gian học

Học tiếng Trung online tại Zhong Ruan có thời gian và hình thức linh hoạt

– Hình thức học

Học tiếng Trung online 1 kèm 1 tại trung tâm Zhong Ruan thông qua hình thức học trực tuyến. Người học và giảng viên trao đổi bài giảng qua nhiều phương tiện khác nhau. Vì phương pháp này chỉ phụ thuộc vào giảng viên và người học nên bạn có thể chọn nhiều phương tiện.

Ví dụ, người học có thể chọn học qua Zoom, qua Teams hay có thể học qua Zalo, qua Message,…

– Thời gian học

Hầu hết các trung tâm đều có những lịch dạy học cụ thể cho từng lớp và từng giảng viên. Đối với người học, bạn chỉ có từ 1 đến vài lớp học. Tuy nhiên, lịch giảng dạy của giảng viên thì luôn cố định.

Vì thế, người học cần tuân thủ lịch học được lên lịch từ trước đó. Song, bạn vẫn có thể chủ động đổi buổi học vào những lịch trống của giảng viên. Đây là đối với trường hợp học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giáo viên giỏi.

Có thể nói, học trực tuyến đem lại nhiều ưu điểm cho cả người học và giảng viên.

2. Đối tượng học viên

Hiện nay, trung tâm tiếng Trung online Zhong Ruan mở các lớp tiếng Trung với rất nhiều trình độ khác nhau. Từ các lớp sơ cấp, cao cấp đến tiếng Trung chuyên ngành.

Đối tượng học viên

Khóa học Zhong Ruan dành cho nhiều đối tượng

Vì thế, có thể nói, đối tượng học viên của Zhong Ruan rất phong phú và đa dạng. Dù bạn là ai, bạn ở trình độ nào thì Zhang Ruan vẫn có lớp phù hợp với bạn.

3. Nội dung khóa học

Hiện nay, các khóa học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giảng viên giỏi tại Zhong Ruan phát triển nhiều lớp khác nhau. Vì lớp học chỉ phụ thuộc vào trình độ của học viên, vì thế, nội dung khóa học cũng linh động.

Nội dung khóa học

Nội dung học bám sát theo mục tiêu của học viên

Tuy nhiên, điểm chung của các lớp học 1 kèm 1 chính là giáo án theo khung chuẩn quốc tế. Đồng thời, giáo trình học sẽ được kiểm định chặt chẽ, có thể thay đổi một số bài giảng để phù hợp với nhu cầu của học viên. Đồng thời, giảng viên cũng linh động trong việc truyền tải nội dung nhằm giúp học viên đạt mục tiêu nhanh nhất.

4. Quyền lợi đặc quyền của học viên

Nếu bạn có nhu cầu học tập tiếng Trung online tại Zhong Ruan, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số quyền lợi của học viên:

Quyền lợi đặc quyền của học viên 

Học viên sẽ nhận được gì khi học tại Zhong Ruan?

  • Đầu tiên, phải nói đến học viên sẽ được trải nghiệm môi trường giáo dục chuyên nghiệp. Zhong Ruan tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Trung online tốt nhất hiện nay.

  • Học viên được học tập theo đúng nhu cầu năng lực của bản thân.

  • Được sử dụng miễn phí các tài liệu học tập của Zhong Ruan.

  • Học viên có quyền được giải đáp tất cả thắc mắc trong quá trình học. Được chăm sóc trong suốt quá trình trước, trong và sau khi hoàn thành khóa học.

5. Đội ngũ giảng viên của Zhong Ruan

Không chỉ tìm hiểu về nội dung khóa học online 1 kèm 1, học viên cần tìm hiểu về giảng viên giảng dạy. Đối với các khóa học 1 kèm 1, Zhong Ruan luôn luôn ưu tiên những giảng viên giỏi nhất. Họ vừa giỏi chuyên môn, nghiệp vụ mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Đội ngũ giảng viên của Zhong Ruan

Giảng viên tại Zhong Ruan có trình độ chuyên môn cao

Đội ngũ giảng viên của Zhong Ruan luôn đạt kết quả tốt trong các kỳ sát hạch. Đặc biệt, giảng viên đều được đào tạo từ những ngôi trường đại học ngoại ngữ có tiếng trên cả nước.

6. Cam kết của Zhong Ruan

Với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người có thể sử dụng tiếng Trung thành thạo. Zhong Ruan cam kết sẽ tạo ra môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp và đơn giản. Nơi mà học viên có thể an tâm học tập cũng như trau dồi thêm các kỹ năng mềm.

Cam kết của Zhong Ruan

Zhong Ruan cam kết đầu ra theo mục tiêu của học viên

Với khóa học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giáo viên giỏi, Zhong Ruan tự tin rằng sẽ giúp cho học viên hoàn thành mục tiêu đề ra. Không những thế, trung tâm cam kết sẽ bổ túc kiến thức trong trường hợp học viên chưa đạt chuẩn.

Với những chia sẻ trên đây, Zhong Ruan tin rằng trung tâm sẽ là môi trường học tiếng Trung online 1 kèm 1 với giáo viên giỏi tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng học viên sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích tại Zhong Ruan.

Chính sách của Tiếng Trung Online ZHONG RUAN không cho phép sao chép nội dung của Website, rất xin lỗi vì sự bất tiện này!

Scroll to Top
0564.70.7979