Home » TÀI LIỆU TIẾNG TRUNG LIVESTREAM ZHONG RUAN

TÀI LIỆU TIẾNG TRUNG LIVESTREAM ZHONG RUAN

Tài liệu tiếng Trung Livestream mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6, từ 19h – 20h. Buổi livestream với những chủ đề đa dạng từ ngữ pháp cơ bản đến những tình huống giao tiếp. Trung Tâm Tiếng Trung Online Zhong Ruan với sứ mệnh mang đến môi trường học tiếng Trung chất lượng, đồng hành cùng người học.

Tài Liệu Tiếng Trung Livestream Zhong Ruan

Ngoài ra, Trung Tâm tiếng Trung Online Zhong Ruan cũng cung cấp một loạt các khóa học tiếng Trung phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu học tập.

Tài liệu tiếng Trung Livestream

Các buổi Livestream của Trung tâm tiếng Trung Online Zhong Ruan đều đặn mỗi tuần với chủ đề đa dạng. Bên cạnh đó, sau mỗi buổi live, Zhong Ruan đều gửi kèm bộ tài liệu đến người xem.

Khóa học tiếng Trung Sơ cấp (HSK 1 – HSK 2)

Khóa học tiếng Trung Sơ cấp tập trung xây dựng nền tảng cơ bản về tiếng Trung. Bên cạnh đó, khóa học khuyến khích học viên thực hành thông qua bài tập, tương tác với giáo viên. Sau khóa học, học viên sẽ đạt kỹ năng giao tiếp cơ bản và sẵn sàng cho những khóa học cao cấp hơn.

Khóa học tiếng Trung Trung cấp 1 (HSK 2 – HSK 3)

Khóa học mở rộng vốn từ vựng phổ biến để học viên sử dụng. Đồng thời, rèn kỹ năng nghe hiểu, đọc viết. Khóa học tăng cường khả năng đọc hiểu các văn bản và viết trên nhiều chủ đề. Bên cạnh đó, học viên sẽ được chuẩn bị kỹ năng và kiến thức cần thiết để thi HSK cấp độ 3

Khóa học tiếng Trung Trung cấp 2 (HSK 3 – HSK 4)

Học viên sẽ được tiếp cận với các cấu trúc câu phức tạp để mở rộng vốn từ  tiếng Trung. Đồng thời, người học được rèn luyện kỹ năng đọc hiểu các văn bản từ mức độ khá. Bên cạnh đó, học viên sẽ luyện viết về nhiều chủ đề.

Khóa học tiếng Trung Cao cấp (HSK 4 – HSK 6)

Khóa học tiếng Trung Cao cấp được thiết kế nhằm phát triển các kỹ năng ngôn ngữ chuyên sâu. Thông qua đó, giúp học viên vững vàng ngoại ngữ sau khi hoàn thành. Đây là khóa học tập trung phát triển khả năng sử dụng tiếng Trung cao cấp của Zhong Ruan. Học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, suy nghĩ phản biện chuyên sâu.

Lớp học tiếng Trung cho trẻ em

Lớp học tiếng Trung cho trẻ xây dựng môi trường học tập thân thiện. Các bài học được thiết kế phù hợp với khả năng nhận thức và ghi nhớ của trẻ. Lớp học tiếng Trung cho trẻ em khuyến khích sự tương tác với trẻ. Bài giảng được xây dựng tránh gây cảm giác áp lực, học thông qua các trò chơi, câu đố tiếng Trung.

Lớp học tiếng Trung chuyên giao tiếp

Lớp học tiếng Trung chuyên giao tiếp tập trung vào việc cải thiện tiếng Trung trong giao tiếp hàng ngày. Bài giảng được thiết kế dựa trên những tình huống giao tiếp thực tế. Bên cạnh đó, việc luyện tập giao tiếp với giáo viên sẽ giúp nâng cao sự tự tin sử dụng tiếng Trung.

Lớp học tiếng Trung kèm 1:1

Lớp học kèm 1:1 giúp giáo viên hiểu khả năng của học viên để xây dựng lộ trình, phương pháp. Nếu gặp khó khăn, học viên có thể yêu cầu giáo viên ôn tập để đảm bảo nắm vững bài học. Lớp học tiếng Trung 1:1 giúp học viên được kịp thời hỗ trợ trong quá trình ôn tập. 

Bên cạnh đó, lịch học trong lớp 1:1 được linh hoạt điều chỉnh theo tiến độ của từng học viên. Nhìn chung, lớp học 1:1 có nhiều ưu điểm giúp học viên tiến bộ nhanh chóng theo mục tiêu đề ra.

Hãy theo dõi Trung tâm tiếng Trung Online Zhong Ruan qua các buổi livestream và truy cập vào Link Drive tài liệu tiếng Trung Livestream sau mỗi buổi để tải tài liệu và ôn tập.

XEM TÀI LIỆU TẠI ĐÂY: https://drive.google.com/drive/folders/1FvEUY_o9DGxvtkUvm3tnQfEEK5USJRbp?usp=sharing

Voucher 300k
Voucher 100k
Voucher 500k
May mắn lần sau
Voucher 200k
Voucher 400k
Khóa video HSK3
May mắn lần sau
Khóa video HSK2
May mắn lần sau
Khóa Video HSK1
May mắn lần sau
QUAY & NHẬN QUÀ NGAY
May mắn đang chờ bạn, hãy quay ngay để nhận được những ưu đãi thật hấp dẫn!
Một email chỉ nhận được 1 lần quay/1 ngày

Chính sách của Tiếng Trung Online ZHONG RUAN không cho phép sao chép nội dung của Website, rất xin lỗi vì sự bất tiện này!

Scroll to Top
0564.70.7979