Home » SINH NHẬT THẬT TO – CHẲNG LO HỌC PHÍ TẠI ZHONG RUAN

SINH NHẬT THẬT TO – CHẲNG LO HỌC PHÍ TẠI ZHONG RUAN

Sinh nhật Zhong Ruan

Trong suốt 7 năm qua, Zhong Ruan đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng ngàn học viên trên hành trình chinh phục tiếng Trung. Không chỉ khẳng định vị thế bằng phương pháp giảng dạy sáng tạo, Zhong Ruan còn xây dựng uy tín từ chính chất lượng đào tạo. Trung tâm cũng là cầu nối đưa tiếng Trung đến gần hơn với mọi người.

Với sứ mệnh “Mang đến cho các học sinh, học viên một nền giáo dục chất lượng cao nhằm khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ. Tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú có nền tảng thể lực tốt, trí tuệ vượt trội, có kỹ năng sống, nhân cách tốt và sẵn sàng thích ứng, tự tin hội nhập vào nền giáo dục quốc tế.”. Zhong Ruan cam kết kiến tạo một nền tảng giáo dục vững chắc, trang bị cho học viên kiến thức ngôn ngữ và những kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống.

Zhong Ruan – Đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Trung

Thấu hiểu những khó khăn của người đi làm, du học sinh,… Zhong Ruan đã phát triển nền tảng học tập online hiện đại, linh hoạt, mang đến cho bạn:

  • Học mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc smartphone.
  • Phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả chỉ trong vài phút học.
  • Giáo trình chất lượng, phù hợp với từng đối tượng.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm.

Chương trình ưu đãi sinh nhật từ Zhong Ruan:

Nhân dịp sinh nhật, Zhong Ruan gửi đến bạn cơn mưa ưu đãi cực sốc cho các khóa học tiếng Trung online. Đây là cơ hội vàng để bạn nâng cao trình độ tiếng Trung với mức học phí ưu đãi.

Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong dịp sinh nhật này:

Đối với toàn bộ các khóa học:

  • Giảm ngay 25% khi đăng ký lộ trình học từ 4 – 12 tháng đối với các khóa kèm 1-1. Bạn sẽ tiết kiệm từ 500,000 đến 1,000,000 VNĐ tùy khóa học.
  • Giảm ngay 35% +tặng kèm khóa học video (tiếng việt và bản xứ) khi đăng ký lộ trình học từ 12 – 24 tháng.
  • Tặng ngay 100% học phí ôn luyện KHẨU NGỮ QUỐC TẾ HSKK sơ cấp trị giá 1,190,000 VNĐ. Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn chuẩn bị cho kỳ thi HSKK một cách tự tin.
  • Tặng thêm khóa học viết CV & phỏng vấn bằng tiếng Trung trị giá 560,000 VNĐ. Khóa học này sẽ giúp bản thân nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng. Từ đó, bạn có thể tìm được một công việc như mong muốn
  • Giảm ngay 40% khi đăng ký khóa học qua video ôn luyện online sử dụng trong 1 năm. Bạn sẽ có thể học bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu mà không lo về chi phí.

Ưu đãi đặc biệt: Tháng sinh nhật – Mua 1 Tặng 1

Mua 1 khóa combo 0 – HSK3 tặng ngay 1 khóa HSK1

Với ưu đãi này bạn có thể chia sẻ cơ hội học tập với bạn bè, người thân. 

Hướng dẫn đăng ký:

  • Nhấn inbox ngay để được tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn

Lưu ý: Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng trong thời gian giới hạn. Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội này!

Sinh nhật thật to – chẳng lo học phí tại Zhong Ruan không chỉ mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn mà còn gửi gắm trọn vẹn lòng biết ơn đến các học viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm. Mỗi ưu đãi, mỗi món quà đều là lời tri ân chân thành mà Zhong Ruan muốn dành tặng riêng cho các bạn học viên

Không dừng lại ở đây, còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác đang chờ đón bạn trong tháng sinh nhật của Zhong Ruan. Hãy nhanh tay tận dụng cơ hội này và cùng trung tâm tiếp tục hành trình chinh phục tiếng Trung đầy thú vị và hiệu quả!

Chính sách của Tiếng Trung Online ZHONG RUAN không cho phép sao chép nội dung của Website, rất xin lỗi vì sự bất tiện này!

Scroll to Top
0564.70.7979